You're currently viewing an old version of this dataset. To see the current version, click here.

การลงทะเบียนรับเรื่องของศูนย์ช่วยเหลือสังคม

ช่องทางรับเรื่องผ่านสื่อออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง (ผ่าน 1300, Line OA, ผ่าน E-form, Facebook ของ พม., Facebook ของ 1300 ฯลฯ)

ข้อมูลและทรัพยากร

This dataset has no data

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลหลากหลายประเภท
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กองตรวจราชการ
* อีเมลสำหรับติดต่อ oscc.mso@gmail.com
* วัตถุประสงค์ เพื่อการให้บริการประชาชน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล วัน
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
* แหล่งที่มา จากประชาชนผู้ใช้บริการ
* รูปแบบการเก็บข้อมูล Database
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลส่วนบุคคล
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ต้องทำหนังสือขออนุญาตในการขอใช้ข้อมูล
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ หน่วยงานของรัฐ
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล บุคคล
URL ต้องทำหนังสือขออนุญาตในการขอใช้ข้อมูล
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 18 พฤษภาคม 2564
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง
ข้อมูลอ้างอิง
สร้างโดย Gravatar ckanmso
สร้างในระบบเมื่อ 28 มิถุนายน 2565
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 28 มิถุนายน 2565